CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

I. Đối tượng áp dụng
- Chính sách giao hàng áp dụng cho sản phẩm dịch vụ thuộc lĩnh vực dịch vụ số trên (hàng hóa vô hình), sẽ được giao trực tiếp (kích hoạt trược tiếp) vào tài khoản dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký, như tài khoản thuê bao di động, tài khoản dịch vụ nội dung số, phần mềm… mà khách hàng đã cung cấp cho Chúng tôi hoặc các đối tác cung cấp của Chúng tôi. Sản phẩm dịch vụ cũng có thể được giao dưới dạng Mã kích hoạt/sử dụng Dịch vụ được gửi cho khách hàng thông qua bao gồm và không giới hạn các phương tiện liên lạc cá nhân như Email, SMS… Hóa đơn sản phẩm/dịch vụ sẽ được chúng tôi hoặc các nhà cung cấp dịch vụ gửi trực tiếp tới quý khách.
- Chính sách giao hàng áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ dưới dạng vật chất (như thẻ cào, sim, thẻ kích hoạt phần mềm…) sẽ được giao cho khách hàng thông qua các Đối tác cung cấp dịch vụ bưu chính, vận chuyển, tới địa điểm mà khách hàng đã cung cấp.

II. Thời gian và địa điểm giao hàng

- Với sản phẩm dịch vụ thuộc lĩnh vực dịch vụ số trên (hàng hóa vô hình), chúng tôi sẽ thực hiện gửi tới phương tiện liên lạc cá nhân của khách hàng hoặc kích hoạt ngay lập tức dịch vụ ngay sau thời điểm khách hàng mua sản phẩm thành công.
- Với sản phẩm dịch vụ dưới dạng vật chất
 √ Chúng tôi sẽ liên hệ ngày với quý khách hàng trong vòng 48h kể từ khi đăng ký thành công để xác định thời gian, địa điểm giao hàng
 √ Thời gian giao hàng: Từ 8h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ Tết, thứ 7 và chủ nhật.
 √ Phạm vi địa điểm giao hàng: Toàn quốc (Việt Nam)

III. Phí giao hàng
- Phí giao hàng sẽ được thông báo theo từng đơn hàng dựa vào khu vực và thời điểm giao hàng của từng khách hàng.

IV. Hiệu lực đơn hàng và gia hạn thời gian nhận hàng
- Hiệu lực đơn hàng nhận hàng được thông báo cụ thể trong đơn hàng, tùy vào khu vực.